WorldMedic Information & Technology

Call Center : 02-949-7806 087-675-9933 088-208-5130

  Monday - Friday 08:30 - 17:30
  Saturday and Sunday - CLOSED

 Phone: (66) 02-949-7816-20
 [email protected]

  WorldMedic Information & Technology 
  42/1 Ramindra Rd. Bangkok.

รถเข็น

 x 

Cart empty

NEWS

SMARTCLINIC PLUS RX

Posted by Medical Information & Technology on 

SmartClinic PlusRX ซอฟต์แวร์นี้ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงจาก SmartClinic V.3.0, SmartClinic 4.0, SmartClinic 4.0 Plus, SmartClinic 4.0 PlusX ซึ่งได้มีการใช้งานจากคลินิกแพทย์ทั่วประเทศ โดยซอฟต์แวร์นี้มีการเพิ่มเติมระบบห้องยา สำหรับคลินิกและโรงพยาบาลขนาดเล็ก ที่มีระบบห้องจ่ายยาแยกจากห้องการเงิน เพื่อความเป็นระบบแยกจากกัน ทำให้การบริหารจัดการทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น คนไข้ถูกแยกอย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบการยืมแฟ้มและคืนแฟ้มคนไข้ ระบบการส่งต่อคนไข้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ระบบโดยรวมก็จะเหมือนโรงพยาบาลคือ ชำระเงินเสร็จนำใบเสร็จไปรับยาที่ห้องจ่ายยา ระบบส่วนอื่นยังคงไว้ซึ่งความง่าย สวยงาม ใช้งานสะดวก รวดเร็ว เข้าใจง่ายเช่นเดิม ศึกษาข้อมุลเพิ่มเติมที่นี่  http://www.smartclinic.info/html/more_detail.php?id_run=41  

Read more →

 

 

SMARTCLINIC PLUSX

Posted by Medical Information & Technology on 

SmartClinic Plus X เป็นซอฟต์แวร์บริหารงานคลินิกรุ่นล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นมาตรฐาน 4.0 ที่เป็นที่นิยมของคลินิกทั่วประเทศ ในการตอบสนองการใช้งานที่ครอบคลุมเพื่อช่วยบริหารงานของแพทย์ ทีมงานได้รวบรวมความต้องการต่างๆ จากแพทย์ทั่วประเทศเพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุง SmartClinic 4.0 Plus จนได้ซอฟต์แวร์ที่ถือเป็นมาตรฐานการใช้งานในคลินิกแพทย์ทั่วไป (Gold Standard) ทั้งนี้ SmartClinic Plus X มีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมเข้ามาอย่างมาก ซึ่ีงแพทย์จะพบฟังก์ชั่นเหล่านี้ได้ในระบบซอฟต์แวร์โรงพยาบาลในราคาหลายล้านบาท ส่วนหนึ่งเป็นการยกระดับการบริหารงานคลินิกของแพทย์ไทย และ ระบบอื่นๆ ที่เตรียมรองรับการใช้งานที่เป็น Global มากยิ่งขึ้น SmartClinic Plus X ถือเป็นซอฟต์แวร์รุ่นแรกที่ได้รับการพัฒนาในตระกูล SmartClinic X Series ฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงขึ้นในเวอร์ชั่นนี้ มีดังนี้   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่  http://www.smartclinic.info/html/more_detail.php?id_run=25

Read more →

 

 

SMARTDRUGSTORE TOUCH

Posted by Medical Information & Technology on 

ทีมงานได้พัฒนาระบบให้ใช้งานร่วมกับจอทัชสกรีน โดยหน้าจอยังคงรักษาเอกลักษณ์ของซอฟต์แวร์เอาไว้เพราะมีผู้ใช้งานหลากหลายที่ยังคงชื่นชอบหน้าจอแบบเดิม หรือผู้ใช้งานใหม่ที่ต้องการฟีเจอร์ใหม่ๆ แต่คงไว้ซึ่งระบบขายแบบเดิม ทางทีมงานจึงได้สรุปแบบออกมาเป็น SmartDrugstore Touch ที่มีการผสมผสานระหว่างระบบเดิมที่ใช้งานง่าย ผู้ใช้งานจดจำวิธีใช้งานได้หมด  กับระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามา โดยโจทย์ที่ทีมงานต้องพิจารณาคือ ต้องใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีความเสถียรในการใช้งาน ระบบหน้าจอจึงได้ถูกออกแบบมาตามรูปภาพ  โดยมีการเพิ่มปุ่มให้มีขนาดใหญ่ และปุ่มเหล่านี้เป็นปุ่มที่มีฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา เหมาะสำหรับใช้กับจอทัชสกรีน หรือหากใช้เมาส์แบบเดิมก็ใช้งานได้ ทีมงานได้เพิ่มจอด้านล่างเป็นจอโปรโมชั่น เพื่อเอาไว้เตือนพนักงานขายหรือเภสัชกร ว่าสินค้าใดมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้า โดยข้อความนั้นผู้ใช้งานสามรถพิมพ์ได้ด้วยตนเอง หรือ เลือกมาจากระบบ Online ซึ่งอาจจะถูกส่งมาจากบริษัทฯแม่ เพื่อกระจายข้อมูลโปรโมชั่นให้กับสาขา  ระบบหน้าใหม่นี้ ยังรวมถึง ระบบการชำระเงินแบบกดธนบัตร ไม่ต้องเสียเวลาคีย์จำนวนเงิน และ เพิ่มความสะดวกด้วย ปุ่มกดใช้งานเครื่องคิดเลข  และยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่หน้าร้าน  เช่น DC หมายถึง ระบบ Datacenter เพื่อรองรับระบบร้านยาเครือข่าย ที่มีระบบเก็บประวัติลูกค้าไว้ที่เดียวกัน  ระบบควาบคุมจากส่วนกลาง ระบบยาขายบ่อย  ที่ช่วยให้จัดยาที่ขายประจำมาไว้เพื่อให้เลือกขายได้สะดวก รวดเร็ว  ระบบยาชุด ที่ช่วยให้การขายไม่ต้องเสียเวลาคีย์ยาหลายๆตัว  จัดยาชุดตามประเภทของโรค หรือ อาการ ช่วยให้การขายรวดเร็วยิ่งขึ้น  ระบบพิมพ์ฉลากยา มีรูปภาพสินค้าหรือยาประกอบด้วย เพื่อเป็นการยืนยันและป้องกันการผิดพลาดจากการหยิบ  ลดอันตรายที่จะเกิดกับคนไข้ได้ (Re-Check)     ศึกษาเพิ่มเติมข้อมูลที่นี่  http://www.smartdrugstore.info/html/more_detail.php?id_run=25  

Read more →

 

 

SMARTDRUGSTORE HYBRID

Posted by Medical Information & Technology on 

SmartDrugstore Hybrid ฉลองครบรอบ 15 ปี หมายถึงมีฟังก์ชั่นรองรับท้ังสองระบบคือ ขายปลีกและขายส่งอยู่ในตัวเดียวกัน   ได้เป็นมีการพัฒนาเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ อย่างมากมาย พร้อมทั้งรายงานอีกว่า 30 รายงาน ตลอดจนระบบสนับสนุนการพัฒนาร้านยาไปสู่ร้านยาเครือข่ายและร้านยาคุณภาพ แต่ยังคงรักษาจุดเด่นที่สำคัญนั่นคือ ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว SmartDrugstore Hybrid  สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องพิมพ์ฉลากยา เครื่องพิมพ์สลิปใบเสร็จ เครื่องอ่านบาร์โค้ด, การลงรหัสการขายของพนักงานแต่ละคนเพื่อคำนวณยอดขาย, ระบบการเช็คการเปิดปิดลิ้นชักอัตโนมัติ, ปรับปรุงเรื่องคลังสินค้า, เพิ่มเติมระบบรายงาน, พัฒนาและปรับปรุงระบบรหัสยา และ การสั่งซื้อ, เพิ่มความรวดเร็วและง่ายในการใช้งานมากขึ้น, การจัดโปรโมชั่นแบบแยกแต่ละชนิดหรือแบบเหมาโหล, การเพิ่มระบบรองรับการเชื่อมต่อระหว่างสาขาด้วยระบบออนไลน์ (IP-TO-IP) โดยไม่จำเป็นมีเซริฟเวอร์ให้สิ้นเปลือง   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่  http://www.smartdrugstore.info/html/more_detail.php?id_run=13